Để khai thác và tiếp cận khách hàng của chúng ta một cách tốt hơn , khi khách hàng vào website cần hỏi hoặc cần tư vấn chỗ nào khách hàng có thể kết nối với chúng ta qua phần live chat , trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm thế nào chúng ta cài đặt được với livechat trên công cụ Fchat, vậu câu hỏi đặt ra là Fchat là gì ,và có hỗ trợ tốt như thế nào để chúng ta lựa chọn công cụ này cài lên website của chúng ta nhé

1. Fchat là gì?

Fchat là một phần mềm máy tính giúp tương tác / nói chuyện với từng khách hàng TỰ ĐỘNG, 24/7.

Chatbot Messenger là phần mềm được kết nối với Facebook Messenger, giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể thực hiện tự động.

Chatbot là một công cụ có thể giao tiếp, tương tác với con người thông qua trí tuệ nhân tạo đã được lập trình sẵn. Trong hầu hết các trường hợp thì chatbot được sử dụng qua ứng dụng nhắn tin để nói chuyện với con người.

Chatbot có thể sử dụng như một công cụ hiệu quả giúp cho việc chăm sóc khách hàng được thực hiện tự động 24/7. Trên thực tế, chatbot nhanh hơn con người trong việc đưa ra câu trả lời. Hơn nữa, với chatbot các doanh nghiệp sẽ không cần thuê nhân viên để chăm sóc khách hàng. Điều này giúp cho chi phí marketing của doanh nghiệp được giảm xuống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Liên hệ với chúng tôi
Gọi ngay